Tin nội bộ

Trang chủ

Tin tức

Tin nội bộ

trung-tam-khu-vuc-3-cong-ty-logistics-khai-truong-garage-sua-chua-xe-buoc-tien-moi-cho-su-phat-trien-ben-vung

TRUNG TÂM KHU VỰC 3 - CÔNG TY LOGISTICS KHAI TRƯƠNG GARAGE SỬA CHỮA XE - BƯỚC TIẾN MỚI CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
08/05/2024

Sáng ngày 10/04/2023, tại thành phố mang tên Bác, Trung tâm KV3 - Công ty Logistics đã long trọng tổ chức buổi lễ khai trương Garage sửa chữa xe mới, đặt tiền đề cho bước phát triển vượt bậc trong tương lai của Trung tâm khu vực nói riêng và cả công ty Log nói chung.

image.png

 

Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của đại diện Khối cơ quan Công ty Log, Chi nhánh Miền Nam, BGĐ Chi nhánh Bưu chính TP. HCM, các đối tác xe OS tuyến, Ban giám đốc cùng các cán bộ, nhân viên của TTKV3. 

image.png

Garage mới được mở ra với mục tiêu tiết kiệm chi phí khi thuê ngoài, chủ động trong công tác sửa chữa và bảo dưỡng xe, đồng thời nghiên cứu thử nghiệm những kỹ thuật mới để tiết kiệm thời gian trong công tác vận hành.

Để phục vụ những mục tiêu đó, garage mới được trang bị những máy móc, linh kiện và công nghệ tân tiến nhất cùng đội ngũ thợ lành nghề, nhiệt huyết, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng học hỏi và không ngừng phấn đấu.

image.png

 

Trong tương lai, Garage chắc chắn sẽ còn hoàn thiện, phát triển và mở rộng hơn nữa, hướng đến mục tiêu nhận sửa chữa cả xe ngoài và sữa chữa được 100% các hạng mục. Cùng chúc mừng cho TTKV3 cùng công ty Log lại có thêm một dấu mốc đáng nhớ trong năm 2023!

244 lượt đọc
Bài viết hữu ích?
logoGiới thiệu chung về công ty Viettel LogisticsThông tin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
cskh@viettellogistics.com.vn1900 8095
viettel