Tin nội bộ

Trang chủ

Tin tức

Tin nội bộ

giao-tron-trai-tim-cung-hang-viet-tien-buoc-toan-cau

GIAO TRỌN TRÁI TIM – CÙNG HÀNG VIỆT TIẾN BƯỚC TOÀN CẦU
10/10/2024
BANNER-WEB-1000x313.png

Với tầm nhìn hướng đến tương lai chuyển đổi số và mục tiêu khẳng định vai trò của ngành logistics trong thời kỳ toàn cầu hóa, Viettel Post đã khởi động chiến dịch với thông điệp “Giao trọn trái tim – Cùng hàng Việt tiến bước toàn cầu”. Chiến dịch mới của Viettel Post với sự xuất hiện của Vipo trong diện mạo cải tiến, song hành cùng Ropo (robot AGV) –  đại diện cho sự giao thoa của con người và công nghệ trong kỷ nguyên số ngành logistics.

Sứ mệnh ngành logistics trong thời kỳ toàn cầu hóa

Không nằm ngoài xu thế toàn cầu hóa của thế giới, Việt Nam đã và đang tích cực hội nhập quốc tế và tham gia vào các hiệp định thương mại tự do với hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Đồng thời, ngành logistics ngày càng khẳng định vai trò “xương sống” của nền kinh tế, là một mắt xích quan trọng trong việc kết nối, thúc đẩy và hỗ trợ chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hóa. Với hơn 500 tỷ USD xuất nhập khẩu mỗi năm, hoạt động logistics góp phần chinh phục vụ giao thương quốc tế đồng thời giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia.
Với nỗ lực đóng góp cho ngành logistics Việt Nam, Viettel Post không chỉ tích cực triển khai xây dựng hạ tầng logistics quốc gia để hiện thực hóa mục tiêu Việt Nam sẽ trở thành trung tâm logistics kết nối các quốc gia ASEAN và thế giới vào năm 2030, mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ logistics bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến.

Mang tinh hoa Việt lan tỏa khắp 5 châu

Chiến dịch 2024 với thông điệp “Cùng hàng Việt tiến bước toàn cầu” khẳng định sứ mệnh mang hàng Việt ra thế giới, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam của Viettel Post. Bởi hàng Việt chính là kết tinh công sức, tâm huyết, đồng thời là sự chắt lọc tinh hoa, trí tuệ của người Việt. Thông điệp cũng thể hiện tầm nhìn “Go global” của Viettel Post với mục tiêu nâng cao vị thế của hàng hóa Việt Nam trên trường quốc tế.

Để cùng hàng Việt tự tin tiến bước ra khắp năm châu lãnh thổ, Viettel Post đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động logistics xuyên biên giới như: Triển khai tuyến vận chuyển đường sắt liên vận Việt Nam – Trung Quốc; đầu tư xây dựng 2 trung tâm logistics lớn tại Trung Quốc; phát triển đa dạng dịch vụ chuyển phát quốc tế như chuyển phát quốc tế UPS, chuyển phát DHL, chuyển phát chuyên 6 tuyến quốc tế với mạng lưới vận chuyển rộng khắp tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với giá cả và thời gian cạnh tranh. Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ triển khai thêm những hoạt động logistics quốc tế mới, đầu tư mạnh vào hạ tầng hệ thống logistics xuyên biên giới, góp phần xây dựng logistics quốc gia.

Không chỉ xây dựng hạ tầng kết nối, Viettel Post còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ logistics bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại. Một trong những bước đi lớn nhất chính là tích hợp công nghệ robot AGV được phát triển bởi đội ngũ 100% kĩ sư, chuyên gia trong nước, giúp chia chọn tự động 100% các loại hàng hóa nhẹ, mỏng. Đây là công nghệ robot được nhiều đơn vị logistics lớn trên thế giới sử dụng. Qua những công nghệ mới đó, Viettel Post không chỉ tối ưu quá trình làm việc, vận chuyển, tăng công suất – giảm rủi ro mà còn hướng đến mang lại trải nghiệm tối ưu – nhanh chóng – hiệu quả nhất cho khách hàng.

Giao trọn trái tim – Cùng hàng Việt tiến bước toàn cầu

Tinh thần “Cùng hàng Việt tiến bước toàn cầu” cũng được thể hiện rõ nét trong chiến dịch truyền thông 2024 với hình ảnh chủ đạo cùng nhân vật đồng hành Vipo trong diện mạo mới.

KV-GOC-1000x563.png

Nổi bật là hình ảnh Vipo đứng kiêu hãnh trên quả địa cầu, với tư thế một tay cầm thùng hàng, một tay nắm chặt và giơ cao, thể hiện cho tinh thần quyết tâm vươn khắp năm châu. Trong chiến dịch này, Vipo xuất hiện với diện mạo 3D hoàn toàn mới chính là đại diện cho Viettel Post ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp cũng như phản ánh tầm nhìn phát triển theo hướng công nghệ hóa.

z5758082849211_38973fe4ab8ccb0bf775020f21eec7e6-1000x563.jpg

Nhân vật mới – Ropo

Cùng với Vipo, chiến dịch lần này có sự xuất hiện của nhân vật mới – Ropo. Ropo chính là hình ảnh hiện thân của Robot tự hành AGV – một bước tiến công nghệ của Viettel Post. Hình ảnh Ropo 3D hiện đại với gương mặt thân thiện, trang bị ăng-ten và cột sóng biểu tượng cho sức mạnh công nghệ, kết hợp với vòng sáng gắn liền tượng trưng cho tốc độ và sự chính xác.

Vipo và Ropo sẽ cùng mở ra một kỷ nguyên mới của ngành logistics khi con người và công nghệ song hành gắn kết để làm nên những thay đổi lớn. Đồng thời, góp phần củng cố niềm tin của khách hàng về hình ảnh Viettel Post chủ động, tự tin sẵn sàng, không ngừng khát khao vươn ra biển lớn.

Với chiến dịch này, Viettel Post một lần nữa nhấn mạnh và khẳng định khát vọng, mục tiêu trở thành “cánh chim đầu đàn” của ngành logistics Việt Nam, tự tin sải cánh toàn cầu bằng những sáng kiến, giải pháp công nghệ hiện đại để mang lại trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất cho khách hàng ở mọi nơi.

7486 lượt đọc
Bài viết hữu ích?
logoGiới thiệu chung về công ty Viettel LogisticsThông tin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
1900 8095Website: https://viettellogistics.com.vn/vi

1. Chi nhánh Hà Nội

Ông Vũ Sỹ Niệm - 097.773.8143

2. Chi nhánh Miền Bắc

Ông Hoàng Văn Dương - 098.988.5588

3. Chi nhánh Miền Trung

Ông Phạm Văn Bình - 097.359.2345

4. Chi nhánh Miền Nam

Ông Nguyễn Văn Lắm - 098.800.0606

5. Chi nhánh Miền Tây

Ông Nguyễn Công Danh - 098.631.9388

viettel