Tin nội bộ

Trang chủ

Tin tức

Tin nội bộ

Them-su-dong-vien-cho-gia-dinh-CBNV-VT-Post-trong-vu-chay-chung-cu-mini

Thêm sự động viên cho gia đình CBNV VTPost trong vụ cháy chung cư mini
09/05/2024

Đã ba tháng kể từ vụ cháy chung cư mini Khương Hạ khiến nhiều người thương vong. Những giây phút đau thương của thảm kịch hỏa hoạn đang lùi dần nhưng với những người ở lại, việc đối diện và vượt qua nỗi đau là không hề dễ dàng…

Trước hoàn cảnh đó, Trung tá Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn và Đại tá Cấn Long Giang - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VTPost cùng các đại diện cơ quan, phòng ban bày tỏ chia sẻ sâu sắc với những mất mát của các gia đình CBNV bị ảnh hưởng trong vụ cháy chung cư mini.​

z5024052972036_5a81671c73a64d2c4cae6f4d3c75fd57.jpg

Đoàn đến thăm hỏi gia đình nội, ngoại của đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, nhân viên bưu tá thuộc chi nhánh Hà Nội. Trong đêm cháy ngày hôm đó, anh Thắng cùng vợ và hai con ở tại tầng 5 của chung cư đều không qua khỏi.

Với sự thăm hỏi và động viên vượt qua nỗi đau của lãnh đạo, thân nhân gia đình anh Thắng gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn và VTPost đã luôn quan tâm và hỗ trợ kể từ khi sự việc không may xảy ra cũng như bày tỏ mong muốn cuộc sống sớm ổn định, coi như một khởi đầu mới dù nỗi đau thì chưa biết đến bao giờ mới có thể quên.

May mắn hơn, anh Hà Trung Đức, nhân viên SME thuộc chi nhánh Hà Nội cùng vợ (đang mang thai) và con trai ở tại tầng 8 của chung cư đã thoát khỏi cửa tử. Gia đình gồm 3 người bị nhiễm trùng đường hô hấp do hít phải khí độc nhưng không bị ngoại thương, hiện đã hồi phục.

z5024052967332_d9bfa931ca82a6dcb02fcfa41c7282bd.jpg

Gần ba tháng sau vụ cháy, gia đình anh Đức đã chuyển đến khu chung cư nhỏ thuộc Khu đô thị Xa La, Hà Đông. Vợ anh hiện hiện đang công tác tại Trường liên cấp FPT, con trai cũng đã khỏe mạnh và đi học mẫu giáo, còn anh Đức vẫn tiếp tục làm việc tại VTPost, cuộc sống anh đang dần ổn định.

Qua cuộc trò chuyện, anh cũng gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ cho gia đình anh kể từ sau vụ tai nạn xảy ra. Sau khi ổn định lại cuộc sống, anh mong muốn vẫn sẽ tiếp tục cống hiến tại đơn vị.

Những chia sẻ động viên tinh thần, những món quà nhỏ hy vọng phần nào đó sẻ chia nỗi buồn với gia đình CBNV là nạn nhân của vụ cháy trong những ngày Tết cận kề.

124 lượt đọc
Bài viết hữu ích?
logoGiới thiệu chung về công ty Viettel LogisticsThông tin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
cskh@viettellogistics.com.vn1900 8095
viettel